TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHỤ TÙNG Ô TÔ UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP

TÂN TRANG XẾ YÊU - NGẠI GÌ KHÔNG LIỀU?

Bạn đang băn khoăn chọn lựa phụ tùng tân trang cho xế yêu?

Bạn lo lắng về hàng chính hãng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô uy tín với mức giá hợp lý giúp xe của bạn độc đáo và mới lạ hơn bởi những phụ kiện mà Việt Nam hiện chưa có?

Cùng với sự phát triển vượt bậc của thị trường ô tô tại Việt Nam, các nhà cung cấp phụ tùng ô tô xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường khiến cho người dùng hoang mang, khó lựa chọn khi đứng trước ma trận các địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô. 

Nếu bạn đang gặp phải khó khăn như trên và đang sở hữu một chiếc xe thuộc dòng Kia hoặc Hyundai thì phutungotosaigon sẽ là địa chỉ bạn cần tìm đến . Là nhà cung cấp uy tín đến từ kho phụ kiện ô tô lớn nhất Sài Gòn cho hai dòng sản phẩm Hyundai và Kia, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và lành nghề, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng nhất dành cho những mặt hàng của chúng tôi.

 

Những lý do nên chọn phutungotosaigon làm địa chỉ cung cấp những sản phẩm phụ tùng, phụ kiện ô tô cho 2 dòng xe Hyundai và Kia quen thuộc:

 

1.Chúng tôi phân phối các sản phẩm chính hãng nhập hàng trực tiếp từ hãng xe

Do nhu cầu về ô tô và phụ kiện phụ tùng ô tô những năm gần đây tại các tỉnh thành tăng lên khá cao, đặc biệt với dòng xe quốc dân Hyundai và Kia, trong khi các hãng xe không có điều kiện cung cấp trực tiếp đến những nơi này. Vì thế, Phụ tùng ô tô Sài Gòn đóng vai trò là cầu nối giúp khách hàng tìm kiếm và mua được những sản phẩm chính hãng, tăng hiệu quả tối đa và độ bền cho xế yêu của bạn. Ngoài ra, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với những sản phẩm mà Việt Nam hiện chưa có để tân trang chiếc xe của mình với khoản chi hợp lý.

2.Các sản phẩm phụ kiện mới nhất được cập nhật thường xuyên cả về chất lượng và giá cả

 

Là hai hãng xe phổ biến tại thị trường ô tô tại Việt Nam, Hyundai và Kia sở hữu lợi thế rất lớn khi việc mua và thay thế phụ tùng Hyundai sẽ trở nên dễ dàng hơn do hiện nay có rất nhiều các đại lý, cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối phụ tùng ô tô chính hãng cho tất cả các dòng xe và được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất. Tự hào là một trong những đại lý chuyên cung cấp và phân phối phụ kiện ô tô trên toàn quốc, phutungotosaigon có một ưu thế là luôn nhanh chóng và thường xuyên cập nhật mẫu mã mới và giá cả. Sản phẩm của chúng tôi được đóng gói bao bì sản phẩm luôn riêng biệt, có mã code, tem chống hàng giả…. nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

3. Chính sách cam kết, bảo hành tốt nhất; lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển

Ngoài ra, trong quy trình hoạt động giải trí thì động cơ và phụ tùng xe hơi kia sẽ bị ăn mòn nếu tất cả chúng ta không liên tục bảo trì vệ sinh định kỳ thì động cơ xe sẽ không hoạt động giải trí không thay đổi và trơn tru như trước. Để bảo vệ cho chiếc xế yêu của mình luôn trong thực trạng hoạt động giải trí tốt trên mọi cung đường thì việc bảo trì ở những cơ sở hay gara có đội ngũ nhân viên cấp dưới có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cùng những trang thiết bị tân tiến sẽ cung ứng cho người mua những dịch vụ bảo trì tương thích với xe mình nhất. Đáp ứng các tiêu chí trên, phutungotosaigon cam kết 100% hàng chính hãng với thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nhằm đảm bảo mang đến giá trị sử dụng cao nhất cho khách hàng. Đồng thời nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ các bạn lựa chọn phụ tùng phù hợp nhất. Với mức giá được cam kết cạnh tranh và ưu đãi dành cho tất cả mọi khách hàng.

HYUNDAI VÀ KIA: GÀ CÙNG MỘT MẸ VẪN NỠ “ĐÁ NHAU”

 

Trước khi về cùng một công ty mẹ với Hyundai, Kia từng là nhà sản xuất lớn và uy tín trong ngành công nghiệp ô tô tại Hàn Quốc. Sau này, tuy cùng chung một nhà nhưng hai nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn khác nhau. Kia sản xuất một số sản phẩm mà Hyundai không có, bao gồm minivan (Sedona), sedan cỡ nhỏ hạng sang (Stinger), xe cỡ lớn (Cadenza) và sedan cỡ lớn hạng sang (K900). Tương tự như vậy, Kia không có chiếc xe nào có thể so sánh với Hyundai Veloster, một chiếc coupe hatchback thể thao. 

Tuy nhiên, sự cạnh tranh giữa hai kình địch đến từ xứ sở kim chi vẫn là rõ ràng khi thường xuyên ra đời những mẫu xe có mức giá sát sao với nhau. Hãy xem bảng so sánh hai mẫu SUV mới nhất của Hyundai và Kia để thấy được sự khác biệt này:

Ngoại hình thể thao trên cả Kia Sportage và Hyundai Tucson

Cả Kia Sportage 2022 và Hyundai Tucson 2022 đều sở hữu phong cách thiết kế khá táo bạo, đặc biệt là ở phần mặt trước của xe.

Với Sportage, mẫu xe này gây ấn tượng với thiết kế thanh thoát nhờ cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ được tiết chế lại. Khu vực bên dưới là những vân lưới sơn đen gia tăng vẻ thể thao, khỏe khoắn cho xe.

Trong khi đó, phần mặt trước của Hyundai Tucson 2022 được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn như viên ngọc quý theo cách gọi của hãng xe Hàn Quốc tích hợp đèn chạy ban ngày.

Điều ngược lại được thể hiện ở hai bên hông xe khi Tucson 2022 sở hữu nhiều đường nét gấp khúc và cắt xẻ một cách mạnh mẽ và hầm hố hơn so với Kia Sportage mới.

Di chuyển ra phía sau, cả Sportage và Tucson đều đi kèm với đèn hậu trải dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe. Đèn hậu của Hyundai mang thiết kế sắc cạnh giống như chiếc răng cưa còn cụm đèn hậu của Kia được cách điệu dạng móc câu.

So với Kia Sportage (4.660 x 1.865 x 1.665mm), Hyundai Tucson 2022 (4.630 x 1.865 x 1.695mm) đang có kích thước chiều cao và khoảng sáng gầm vượt trội hơn. Điều này giúp Tucson trở nên khỏe khoắn, vạm vỡ và vượt địa hình tốt hơn.

Kia Sportage sở hữu khoang nội thất ấn tượng, Hyundai Tucson hiện đại tiện nghi

Ấn tượng nhất trên Sportage phải kể đến khu vực táp-lô trung tâm với màn hình đôi kích thước 12,3 inch mỗi bên. Màn hình giải trí của xe có khả năng ghép nối với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay/Android Auto.

Ngoài ra, những tiện nghi khác của Kia Sportage mới như: điều hòa dạng cảm ứng, phanh tay điện tử & giữ phanh tự động, nút bấm khởi động, cửa sổ trời, sưởi/làm mát ghế trước, nhớ vị trí ghế lái.

Vô-lăng của KIA Sportage dạng D-Cut thể thao với chất liệu bọc da tích hợp loạt phím bấm chức năng.

Đối với Hyundai Tucson, khu vực trung tâm được định hướng theo chiều dọc đổ xuống bảng điều khiển như thác nước. Nổi bật nhất của khoang cabin là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng lớn 10,25 inch và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch có thể thay đổi đồ họa tùy thuộc vào chế độ lái.

Vô-lăng của Hyundai Tucson 2022 dạng 4 chấu bọc da khá sang trọng và lạ mắt.

Về tiện nghi, xe được trang bị hệ thống đèn LED nội thất, có thể điều chỉnh 64 màu, lọc không khí, cốp điện tùy chỉnh 4 mức độ, khởi động từ xa trên chìa khóa. 

Động cơ và trang bị an toàn tương đồng 

Hyundai Tucson trang bị 3 tùy chọn động cơ gồm máy xăng Smartstream G2.0L (154 mã lực, 192 Nm), động cơ máy dầu Smartstream D2.0L (184 mã lực,  416 Nm), động cơ máy Xăng tăng áp Smartstream 1.6 T-GDI (178 mã lực,  265 Nm).

Tương tự đối thủ, Kia cũng mang đến cho Sportage 3 tùy chọn động cơ gồm xăng tăng áp 1.6L (178 mã lực và 265 Nm), diesel 2.0L (184 mã lực và 416 Nm) và xăng 2.0L (154 mã lực và 192 Nm). Hộp số được trang bị trên 3 loại động cơ lần lượt là ly hợp kép 7 cấp, tự động 8 cấp và tự động 6 cấp.

Với Tucson, gói công nghệ an toàn chủ động SmartSense sẽ được bổ sung trên tất cả các phiên bản, bao gồm: hỗ trợ giữ làn đường LFA, camera quan sát điểm mù hiển thị trên màn hình người lái, phòng tránh va chạm trước FCA, ga tự động thích ứng.

Ở phía đối diện, Sportage được trang bị hệ thống an toàn chủ động gồm các tính năng như giám sát toàn cảnh, hiển thị điểm mù lên màn hình, cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đi theo làn đường, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, điều khiển hành trình thông minh.

Còn lại, cả hai đều sở hữu những trang bị an toàn tương đồng như: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, cảm biến áp suất lốp…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *