TÌM KIẾM PHỤ TÙNG Ô TÔ KIA MORNING CHÍNH HÃNG – CÓ DỄ NHƯ TƯỞNG TƯỢNG?

KIA Morning là một trong những mẫu xe quen thuộc tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn Morning bởi sự linh hoạt trong di chuyển, mức giá vô cùng dễ tiếp cận, thiết kế nhỏ gọn, khoang nội thất đủ dùng và trang bị tiện ích đi kèm cũng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Số lượng người dùng lớn kèm thêm đó là các showroom, các cửa hàng phụ kiện mọc lên ở khắp mọi nơi dẫn đến tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Trong tình hình hiện nay, câu hỏi đặt ra là liệu mua và thay thế phụ tùng của thương hiệu này có dễ như tưởng tượng hay không?

Phụ tùng Kia Morning có những gì?

Nhiều người am hiểu về xe chắc chắn không còn xa lạ với các phụ tùng được lắp ráp trong dòng xe Kia Morning, tuy nhiên với nhiều người, phụ tùng có những gì thì không phải ai cũng biết. Dù là dòng xe phổ biến trên thị trường, nhưng các loại phụ tùng của dòng xe này thì nhiều vô kể.

Phụ tùng được hiểu là những chi tiết, thành phần cấu tạo nên một chiếc xe hoàn chỉnh. Các phụ tùng này được sản xuất rời rạc với nhau và lắp ráp lại thì mới tạo ra được một sản phẩm hoàn chỉnh. Phụ tùng Kia Morning cũng giống như nhiều hãng xe khác bao gồm thân vỏ, gương, đèn xem, điện, lọc gió, cản gió, giá cản, điều hòa, đèn cảnh báo… Các sản phẩm này được gọi là phụ tùng, tức là những chi tiết được lắp ráp trên xe để có thể vận hành tốt.

 

Có rất nhiều phụ tùng khác nhau trong dòng xe Kia Morning

Mỗi dòng xe đều có những phụ tùng dành riêng cho xe đó. Đặc biệt là với ôtô, là phương tiện giao thông cho vận tốc nhanh, thì việc lắp ráp chuẩn và chính xác các loại phụ tùng sẽ giúp cho xe đảm bảo an toàn cũng như giúp cho xe có tuổi thọ cao hơn. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại phụ tùng khác nhau, thế nên tốt nhất khách hàng nên tìm kiếm các loại phụ tùng chính hãng để xe chạy được tốt và đảm bảo.

Lợi thế của phụ tùng Kia Morning chính hãng

Phụ tùng chính hãng luôn mang đến những lợi thế tốt hơn cho người dùng, bởi lẽ, đây đều là những phụ kiện được sản xuất trên công nghệ hiện đại và được tính toán kỹ càng, phù hợp nhất với tổng thể xe. Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, phụ tùng, linh kiện của xe Kia Morning mang lại nhiều lợi thế cho người dùng, cụ thể như:

• Đảm bảo quá trình vận hành trơn tru, mượt mà
• Đảm bảo an toàn cho người dùng bởi phụ tùng được lắp ráp chính xác và phù hợp
• Đảm bảo tuổi thọ cho phụ tùng và xe
• Tiết kiệm chi phí sửa chữa, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian nếu không may chủ xe mua phải linh kiện nhái, kém chất lượng.
• Khi lắp ráp lên xe, các sản phẩm này đã được kiểm tra, kiểm định về mặt chất lượng nên sẽ đảm bảo hơn cũng như tại nên cho xe một thần thái sang trọng, sắc nét hơn rất nhiều.

Như vậy, so với các phụ tùng nhái thì phụ tùng chính hãng mang lại nhiều ưu việt hơn hẳn, không tốn công tốn của và tốn thời gian nếu xảy ra trục trặc. Ngoài ra, phụ tùng chính hãng còn được bảo hành theo thời gian nhất định, giúp cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Làm sao để nhận biết phụ tùng Kia Morning chính hãng?

Có rất nhiều cách để nhận biết được đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn hãy cùng chúng tôi thực hiện qua các bước sau đây để đảm bảo đồng tiền mình bỏ ra xứng đáng nhé.

Trước tiên hãy nhìn quy cách đóng gói sản phẩm. Thương hiệu Kia Morning luôn tuân thủ quy định về thiết kế logo cũng như nhận diện cho sản phẩm. Vì thế hãy nhìn logo, quy cách đóng gói trước khi nhận hàng hoặc kiểm tra hàng.

Những phụ kiện chính hãng đều có nhận diện từ thương hiệu Kia

Tiếp theo, hãy kiểm tra tem, nhãn mác gắn trên phụ kiện. Dù là phụ kiện hay linh kiện, phụ tùng thì đều có tem, nhãn mác chống hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì thế, hãy tìm xem sản phẩm bạn mua có tem này không. Đừng vì lời giải thích nào mà bỏ qua tem chống hàng giả nhé, vì đó có khả năng là một hàng giả được gắn mác hàng chính hãng để lòe người tiêu dùng.

Cuối cùng, bạn nên check mã CODE. Đây cũng là cách mà các cửa hàng bán hàng chính hãng uy tín luôn nhắc khách hàng check mã code để khẳng định hàng mình bán ra là hàng thật, hàng đúng chất lượng, hàng chính hãng. Vì thế, hãy sử dụng phần mềm để check mã code xem có đúng với mã code của nhà sản xuất hay không. Một cách an toàn để đảm bảo hàng bạn mua là hàng chính hãng.

Như vậy, với những cách trên, bạn không phải là một khách hàng quá am hiểu về phụ tùng Kia Morning cũng có thể tự kiểm tra được hàng hóa có chính hãng hay không. Hiện nay, thị trường phụ tùng ô tô kia vô cùng đa dạng, nên việc nắm thông tin này sẽ vô cùng hữu dụng cho bạn trong quá trình mua hàng.

Bảng giá phụ tùng xe Kia Morning và địa chỉ bán uy tín

Phụ tùng Kia Morning vô cùng đa dạng, bởi xe được lắp ráp bởi rất nhiều bộ phận khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán các loại phụ tùng, tuy nhiên để tìm được đơn vị bán và cung cấp bảng giá phụ tùng xe kia chính hãng thì không phải dễ.

Có rất nhiều đèn báo khác nhau giúp cho người dùng nhận ra lỗi của hệ thống.

Vì thế khách hàng nên tìm đến các cửa hàng uy tín để được mua những phụ tùng Kia Morning chính hãng và có chính sách ưu đãi, chính sách bảo hành tốt. Với khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm tốt, chất lượng và đảm bảo, một địa chỉ mà khách hàng không nên bỏ qua chính là phutungotosaigon.com.vn.

Chúng tôi là đơn vị uy tín cung cấp phụ tùng Kia Morning được lắp ráp và bảo hành chính hãng tại Sài Gòn, không phải lo lắng hàng nhái, hàng kém chất lượng. Một ưu thế của chúng tôi chính là có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phụ tùng cần thiết nhưng hiện chưa có mặt ở Việt Nam và khả năng tư vấn cho khách hàng một cách cặn kẽ, chi tiết các sản phẩm để chắc chắn quyền lợi của người dùng được đảm bảo một cách tốt nhất.

#phutungoto #kiamorning #chinh hang #muaphutungoto

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *